แปลสรุปข่าว


แปล-สรุปบทความเรื่อง Manfood

เขียนโดย : Nick Masani
แปลสรุปโดย : นางสาว นิชาภา อึ๋งสืบเชื้อ
รหัสนักศึกษา 5311310295 กลุ่มเรียน 102
Contact E-mail : nichapa5311@gmail.com
รายงานวิชา : ARTD3302
วันที่ส่ง 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Manfood

ดาวน์โหลด.jpg

Manfood is a new range of flavor-packed foods developed by Andre Dang, a former buyer for Harrods and Selfridges.  After unsuccessful attempts to locate crisp, chunky pickles, Dang was challenged by his partner to come up with a perfect chunky delicious pickle. He developed an initial range of 4 products - a smoked tomato sauce, a piccalilli, an achar pickle (Malaysian chilli veg pickle) and a bread and butter pickle. After finding designerNick Misani on The Dieline, the pair settled on a design that has a slightly retro feel to it.

The range also includes box sets of jams and pickle varieties for the ultimate man gift.

Beer Pack


2.jpg

1.jpg11.jpg




Pickle Pack

3.jpg

22.jpg222.jpg


Jam Pack

4.jpg

33.jpg333.jpg



Sauce Pack

5.jpg

44.jpg444.jpg


As of date, Nick has designed 16 different product labels, and the Manfood range is now sold in Fortnum and Mason, Harvey Nichols and independent delicatessens and farm shops throughout the UK.

แปล

Manfoodเป็นช่วงใหม่ของรสชาติอาหารที่เต็มไปด้วยการพัฒนาโดยอังเดรแดงผู้ซื้ออดีต Harrods และ Selfridges หลังจากความพยายามที่ไม่ประสบความสำเร็จในการค้นหากรอบ, ผักดองอ้วนแดงถูกท้าทายจากคนของเขามากับผักดองอร่อยที่สมบูรณ์แบบเป็นก้อน เขาได้พัฒนาช่วงเริ่มต้นของ 4 ผลิตภัณฑ์ - ซอสมะเขือเทศรมควัน, ผักดอง, Achar ดอง (มาเลเซียพริกผักดอ) และขนมปังและเนยดอง หลังจากการค้นหานักออกแบบนิค Misani ใน Dieline ทั้งคู่นั่งลงบนการออกแบบที่มีความรู้สึกย้อนยุคเล็กน้อยกับมัน
ช่วงนี้ยังรวมถึงชุดกล่องติดขัดและพันธุ์ผักดองสำหรับเป็นของขวัญคนที่ดีที่สุด ณ วันที่นิคได้รับการออกแบบ 16 ฉลากผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันและช่วง Manfood ขายอยู่ในขณะนี้ Fortnum และเมสัน, ฮาร์วีย์นิโคลส์และสำเร็จรูปที่เป็นอิสระและร้านค้าฟาร์มทั่วสหราชอาณาจักร

สรุป

Manfood  เป็นสินค้าสมัยใหม่ในความคิดของผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์อาหารแบบใหม่ที่เต็มไปด้วยการพัฒนาโดยอังเดรแดงหลังจากความพยายาม ที่ไม่ประสบความสำเร็จในการค้นหากรอบ, ผักดองอ้วนแดงถูกท้าทายจากคนของเขามากับผักดองอร่อยที่สมบูรณ์แบบเป็นก้อน เขาได้พัฒนาช่วงเริ่มต้นของ 4 ผลิตภัณฑ์ - ซอสมะเขือเทศรมควัน, ผักดอง, Achar ดอง (มาเลเซียพริกผักดอ) และขนมปังและเนยดอง หลังจากการค้นหานักออกแบบนิค Misani ใน Dieline ทั้งคู่นั่งลงบนการออกแบบที่มีความรู้สึกย้อนยุคเล็กน้อยกับมัน
ช่วงนี้ยังรวมถึงชุดกล่องติดขัดและพันธุ์ผักดองสำหรับเป็นของขวัญคนที่ดีที่สุด ณ วันที่นิคได้รับการออกแบบ 16 ฉลากผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันและช่วง Manfood ขายอยู่ในขณะนี้ Fortnum และเมสัน, ฮาร์วีย์นิโคลส์และสำเร็จรูปที่เป็นอิสระและร้านค้าฟาร์มทั่วสหราชอาณาจักร



แปล-สรุปบทความเรื่อง ที่ 2  Don Bidon

เขียนโดย Getbrand



1.jpg

Branding agency Getbrand used color, logotype and design to produce brand and packaging for food retailer Don Bidon that asks consumers: What personality inspires your breakfast?

2.jpg

3.jpg4.jpg


"Our task was to develop a brand with certain traits and style, inspiring and giving a scope for creativity. We realised this story could be narrated in a different way, involving the consumer in a funny game. Each product features a different personality for each flavor." - Getbrand
The logo is a colorful speech bubble with fonts that are roundish and light-hearted. The bubble accompanies graphics of fun food "personalities" that appeal to the characteristics of the consumer. The overall tonality is light, communicative and friendly.
5.jpg

แปล
หน่วยงานการสร้างแบรนด์ Getbrand ใช้สีสัญลักษณ์และการออกแบบการผลิตแบรนด์และบรรจุภัณฑ์สำหรับร้านค้าปลีกอาหารดอน Bidon ที่ขอให้ผู้บริโภคสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจบุคลิกภาพอาหารเช้าของคุณ?
"งานของเราคือการพัฒนาแบรนด์ที่มีลักษณะบางอย่างและมีสไตล์แรงบันดาลใจและให้ขอบเขตสำหรับความคิดสร้างสรรค์. เราตระหนักถึงเรื่องนี้สามารถนำมาเล่าในวิธีที่แตกต่างที่เกี่ยวข้องกับผู้บริโภคในเกมที่ตลก. สินค้าแต่ละคนมีบุคลิกที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละ รส. " - Getbrand
โลโก้เป็นฟองคำพูดที่มีสีสันที่มีแบบอักษรที่มีความอ้วนและแสงใจ ฟองมาพร้อมกับกราฟิกสนุกอาหาร "บุคลิก" ที่สนใจลักษณะของผู้บริโภค tonality โดยรวมเป็นแสงการสื่อสารและเป็นมิตร


แปล-สรุปบทความเรื่อง ที่ 3 Ecodrain

เขียนโดย Isabelle Guerette


1.jpg

Did you know that showering is typically the single most energy intensive activity that people engage in at home? Every time you shower, energy gets wasted in the form of still warm water going down the drain.
“The U.S. Department of Energy (DOE) estimates that between 80 and 90% of the energy used to heat water is lost down the drain.  It’s the equivalent of 350 billion kilowatt-hours  – enough electricity to power 33,183,563 homes for an entire year.” -Ecodrain
Until now, there was no way to capture that wasted energy. Ecodrain has developed an easy-to-install, next generation heat exchanger that transfers the outgoing heat to incoming cold water in order to save energy.
The packaging, designed by freelance graphic designer Isabelle Guerette, is clean, simple and elegant: a perfect reflection of the product itself. It features en eco-friendly kraft paper box, printed with a minimal 2 color design.

2.jpg
3.jpg


แปล

คุณรู้ไหมว่าการอาบน้ำโดยทั่วไปจะมีกิจกรรมอย่างเข้มข้นเดียวพลังงานมากที่สุดที่ผู้คนมีส่วนร่วมในที่บ้าน? เวลาที่คุณอาบน้ำทุกพลังงานได้รับการสูญเสียในรูปแบบของน้ำยังคงอบอุ่นไปลงท่อระบายน้ำ
"กระทรวงพลังงานสหรัฐ (DOE) ประมาณการว่าระหว่าง 80 และ 90% ของพลังงานที่ใช้ในการทำให้น้ำร้อนจะสูญเสียไปลงท่อระบายน้ำ มันเป็นเทียบเท่าของ 350000000000 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง - ไฟฟ้าเพียงพอที่จะใช้พลังงาน 33183563 บ้านสำหรับตลอดทั้งปี "-Ecodrain.
จนถึงขณะนี้มีวิธีการจับที่พลังงานที่สูญเสียไม่ได้ Ecodrain มีการพัฒนาที่ง่ายต่อการติดตั้งเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนรุ่นต่อไปที่ถ่ายโอนความร้อนออกไปในน้ำเย็นที่เข้ามาเพื่อที่จะประหยัดพลังงาน
บรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบกราฟิกอิสระอิสซาเบล Guerette, คือสะอาดง่ายและสง่างาม: ภาพสะท้อนที่สมบูรณ์แบบของสินค้าตัวเอง มันมีกล่องกระดาษคราฟท์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในพิมพ์ด้วยการออกแบบที่มี 2 สีน้อยที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น